Friday, May 27, 2022

બચાઈયે જલ, બેહતર હોગા કલ

 "અલ્યા એય! તારું કામ તો સાવ નકામું છે! ફરી કોઈને વૉટરપ્રૂફિંગની ગેરંટી આપતો નહીં."

"સાહેબ, એમ ગમે એમ બોલીને મને બદનામ ન કરો. પ્રોબ્લેમ શું છે એ કહો."
"ગયા વરસે ચોમાસા અગાઉ મેં તારી પાસે વોટરપ્રૂફિંગનું કામ કરાવેલું. બરોબર?"
"હા. એ તો આપણે એકદમ હાઈક્લાસ કરી આપેલું ને!"
"શેનું હાઈક્લાસ? પહેલાં તો વરસાદ પડે ત્યારે જ પાણી ટપકતું હતું. તારી પાસે કામ કરાવ્યા પછી હવે છેક આ ચોમાસા સુધી પાણી ટપકવા માંડ્યું છે! બોલ, હવે શું કહેવું છે!"
"સાહેબ, હવે મારા બે સવાલના જવાબ આપજો. તમારે ત્યાં પાણીની છૂટ કેવીક છે એ કહેશો?"
"છૂટ? અલ્યા, અહીં તો અઠવાડિયે બે વાર પાણી આવે છે."
"ગુડ. હવે બીજું. પાણીમાં લોહતત્ત્વનું પ્રમાણ કેટલું હોય તો ફાયદાકારક?"
"10 પી.પી.એમ. અલ્યા, પણ તારે આ બધી શી માથાકૂટ?"
"સાહેબ, મેં બધું સમજીવિચારીને કર્યું છે. તમારે પાણીની તંગી હતી અને વૉટર કન્ઝર્વેશનની બહુ જરૂર હતી. અને એ પાણીમાં આયર્ન જરૂરી હતું, એટલે ધાબાના સ્લેબના સળિયાને અડકીને પાણી આવે તો જરૂરી આયર્ન પણ એ લઈ લે. તમારી એક સાથે બે સમસ્યાઓ ઉકેલી નાખી અને તમે પાછા મને બદનામ કરો છો?"
"ભાઈ! ભૂલ થઈ ગઈ મારી! હવે હું નવા વાસણ વસાવી લઈશ અને જળસંચય અભિયાન આદરીશ. દોસ્તોં, મેરે સાથ જોર સે બોલો- બચાઈયે જલ, બેહતર હોગા કલ!!!!!"

No comments:

Post a Comment